LA.txt Driver File Contents (epson18182.exe)

ÿþTHO	A THUÂ#N GIÂY PHEP PHÂN MÊM

SEIKO EPSON CORPORATION



QUAN TRÌNG! O#C KY THO	A THUÂ#N GIÂY PHEP PHÂN MÊM NAY. S£n ph©m ph§n mÁm máy tính, trình t¡o phông chï, các kiÃu chï và/ho·c dï liÇu, bao gÓm mÍi tài liÇu gi£i thích kèm theo ("Ph§n mÁm") chÉ °ãc cài ·t ho·c sí dång bßi Ng°Ýi °ãc c¥p phép ("b¡n") vÛi iÁu kiÇn là b¡n Óng ý vÛi SEIKO EPSON CORPORATION ("EPSON ") vÁ các iÁu kho£n và iÁu kiÇn nêu rõ trong ThÏa thu­n này. B±ng cách cài ·t ho·c sí dång Ph§n mÁm, b¡n xác nh­n là b¡n Óng ý vÛi mÍi iÁu kho£n và iÁu kiÇn nêu rõ trong ThÏa thu­n này. B¡n nên Íc kù ThÏa thu­n này tr°Ûc khi cài ·t ho·c sí dång Ph§n mÁm. N¿u không Óng ý vÛi các iÁu kho£n và iÁu kiÇn cça ThÏa thu­n này, b¡n không °ãc phép cài ·t ho·c sí dång Ph§n mÁm.



1. Gi¥y phép. EPSON và các nhà cung c¥p liên quan cung c¥p cho b¡n mÙt gi¥y phép giÛi h¡n cá nhân, không Ùc quyÁn, miÅn phí b£n quyÁn và không c¥p phép l¡i à cài ·t và sí dång Ph§n mÁm trên b¥t kó máy tính cá nhân nào ho·c các máy tính mà b¡n Ënh dùng trñc ti¿p ho·c qua m¡ng. B¡n có thà cho phép nhïng ng°Ýi dùng máy tính khác k¿t nÑi vÛi m¡ng ó sí dång Ph§n mÁm, miÅn là b¡n ph£i (a) £m b£o t¥t c£ nhïng ng°Ýi dùng này Óng ý và tuân thç các iÁu kho£n và iÁu kiÇn cça ThÏa thu­n này, (b) £m b£o t¥t c£ nhïng ng°Ýi dùng này chÉ sí dång Ph§n mÁm cùng vÛi các máy tính ó và liên quan ¿n m¡ng mà hÍ ã k¿t nÑi, và (c) £m b£o và giï cho toàn bÙ công ty EPSON và các nhà cung c¥p liên quan khÏi mÍi thiÇt h¡i, tÕn th¥t, phí tÕn, chi phí và trách nhiÇm mà EPSON ho·c các nhà cung c¥p liên quan có thà ph£i gánh chËu do nhïng ng°Ýi dùng này không tuân thç và thñc hiÇn các iÁu kho£n và iÁu kiÇn cça ThÏa thu­n này. B¡n cing có thà sao chép Ph§n mÁm khi c§n thi¿t à phåc vå måc ích sao l°u và l°u trï, vÛi iÁu kiÇn là thông báo b£n quyÁn ph£i °ãc sao chép toàn bÙ vào b£n sao l°u. Thu­t ngï "Ph§n mÁm" bao gÓm các bÙ ph­n cça ph§n mÁm, các ph°¡ng tiÇn, mÍi b£n sao mà b¡n ã thñc hiÇn và b¥t kó b£n nâng c¥p, sía Õi, c­p nh­t, bÕ sung và sao chép nào cça Ph§n mÁm mà EPSON ho·c các nhà cung c¥p liên quan ã c¥p phép cho b¡n. EPSON và các nhà cung c¥p liên quan n¯m giï t¥t c£ các quyÁn không °ãc c¥p trong ThÏa thu­n này.



2. Các quyÁn và giÛi h¡n khác. B¡n Óng ý không sía Õi, iÁu chÉnh ho·c dËch Ph§n mÁm. B¡n cing Óng ý không cÑ phân tích ng°ãc, dËch ng°ãc, tháo rÝi hay m·t khác cÑ phát hiÇn mã nguÓn cça Ph§n mÁm. B¡n không °ãc chia s», thuê, cho thuê, c§m cÑ, c¥p phép l¡i ho·c cho m°ãn Ph§n mÁm. Tuy nhiên, b¡n có thà chuyÃn giao toàn bÙ quyÁn sí dång Ph§n mÁm cho mÙt cá nhân ho·c pháp nhân khác vÛi iÁu kiÇn là b¡n cing chuyÃn giao ThÏa thu­n và Ph§n mÁm này, kà c£ mÍi b£n sao, b£n c­p nh­t và phiên b£n ci, cho cá nhân ho·c pháp nhân ó, và b¡n không °ãc giï l¡i b¥t cé b£n sao nào, kà c£ các b£n sao l°u trên máy tính. Tuy nhiên, mÙt sÑ tiÃu bang ho·c khu vñc không cho phép h¡n ch¿ ho·c giÛi h¡n viÇc chuyÃn giao Ph§n mÁm, vì v­y nhïng h¡n ch¿ trên có thà không áp dång cho b¡n.



3. QuyÁn sß hïu. Chéng th°, quyÁn sß hïu và quyÁn sß hïu trí tuÇ trong và Ñi vÛi Ph§n mÁm và mÍi b£n sao liên quan s½ v«n thuÙc vÁ EPSON ho·c các nhà cung c¥p liên quan. B¡n không °ãc chuyÃn giao b¥t cé chéng th° ho·c quyÁn sß hïu nào cça Ph§n mÁm, và Gi¥y phép này s½ không °ãc hiÃu là hãp Óng bán b¥t cé quyÁn nào trong Ph§n mÁm. Ph§n mÁm °ãc b£o vÇ bßi Lu­t B£n QuyÁn Nh­t B£n và các hiÇp °Ûc b£n quyÁn quÑc t¿ cing nh° các lu­t và hiÇp °Ûc sß hïu trí tuÇ khác. Trë khi °ãc nêu rõ theo cách khác trong ThÏa thu­n này, b¡n không °ãc phép sao chép Ph§n mÁm. B¡n cing Óng ý không xóa ho·c sía Õi b¥t cé b£n quyÁn và thông báo quyÁn sß hïu nào khác Ñi vÛi mÍi b£n sao Ph§n mÁm.



4. B£o vÇ và b£o m­t. B¡n Óng ý n× lñc h¿t séc và thñc hiÇn mÍi biÇn pháp hãp lý à b£o vÇ Ph§n mÁm nh±m £m b£o không ai có thà truy c­p trái phép Ph§n mÁm cing nh° không ai có thà sao chép, công bÑ, ti¿t lÙ ho·c phân phát trái phép b¥t cé ph§n nào cça Ph§n mÁm. B¡n xác nh­n r±ng Ph§n mÁm chéa các thông tin m­t và bí m­t th°¡ng m¡i có giá trË; r±ng viÇc sí dång và sao chép trái phép s½ gây ph°¡ng h¡i cho EPSON và các nhà cung c¥p liên quan; và r±ng b¡n có trách nhiÇm b£o m­t các thông tin và bí m­t th°¡ng m¡i có giá trË ó.



5. B£o hành giÛi h¡n. Trong tr°Ýng hãp b¡n mua Ph§n mÁm b±ng )a CD të EPSON ho·c mÙt ¡i lý nào ó, EPSON £m b£o )a chéa Ph§n mÁm ó s½ không bË l×i tay nghÁ và v­t liÇu ß iÁu kiÇn sí dång bình th°Ýng trong thÝi gian 90 ngày kà të ngày giao )a ó cho b¡n. N¿u )a ó °ãc gíi tr£ l¡i cho EPSON ho·c ¡i lý trong vòng 90 ngày kà të ngày giao )a, và n¿u EPSON xác Ënh )a ó bË l×i và miÅn là )a ó không bË sí dång sai måc ích, l¡m dång, éng dång sai ho·c sí dång trong thi¿t bË bË l×i thì EPSON s½ thay th¿ )a ó sau khi b¡n gíi tr£ l¡i Ph§n mÁm cho EPSON, kà c£ mÍi b£n sao cça b¥t kó ph§n nào cça Ph§n mÁm. MÌI CHÍNH SÁCH B¢O HÀNH NGä Ý VÀ (A PH¦N MÀM - K C¢ B¢O HÀNH NGä Ý VÀ KH¢ NNG BÁN ¯âC (A VÀ Sð PHÙ HâP CHO MØT MäC ÍCH Cä TH - ÀU ¯âC GIÚI H N Þ THÜI H N B¢O HÀNH CÔNG KHAI NH¯ NÊU RÕ Þ TRÊN.



B¡n xác nh­n và Óng ý r±ng b¡n s½ tñ chËu mÍi rçi ro khi sí dång Ph§n mÁm. PH¦N MÀM ¯âC CUNG C¤P "NH¯ HIÆN TR NG" VÀ KHÔNG CÓ B¤T Kò HÌNH THèC B¢O HÀNH NÀO. EPSON VÀ CÁC NHÀ CUNG C¤P LIÊN QUAN KHÔNG VÀ KHÔNG TH ¢M B¢O HIÆU QU¢ HO¶C K¾T QU¢ MÀ B N CÓ TH  T ¯âC KHI Sì DäNG PH¦N MÀM. CÁC CHÍNH SÁCH B¢O HÀNH Þ TRÊN NÊU RÕ CÁC BIÆN PHÁP DUY NH¤T VÀ DÀNH RIÊNG CHO VIÆC VI PH M CHÍNH SÁCH B¢O HÀNH CæA EPSON VÀ CÁC NHÀ CUNG C¤P LIÊN QUAN. NGO I TRê CHÍNH SÁCH B¢O HÀNH GIÚI H N NÊU TRÊN, EPSON VÀ CÁC NHÀ CUNG C¤P LIÊN QUAN KHÔNG ¢M B¢O, DÙ LÀ CÔNG KHAI HAY NGä Ý, VÀ KH¢ NNG KHÔNG VI PH M, KH¢ NNG BÁN ¯âC PH¦N MÀM HAY Sð PHÙ HâP CHO B¤T Cè MäC ÍCH Cä TH NÀO. MÙt sÑ tiÃu bang ho·c khu vñc không cho phép lo¡i bÏ chính sách b£o hành ngå ý hay giÛi h¡n thÝi gian b£o hành ngå ý, vì v­y các giÛi h¡n trên có thà không áp dång cho b¡n. Chính sách b£o hành này c¥p b¡n mÙt sÑ quyÁn h¡n pháp lý cå thÃ. B¡n có thà có các quyÁn khác tùy tëng tiÃu bang ho·c khu vñc.



TRONG MÌI TR¯ÜNG HâP, EPSON ChNG NH¯ CÁC NHÀ CUNG C¤P LIÊN QUAN S¼ KHÔNG CHÊU TRÁCH NHIÆM ÐI VÚI B N - DÙ DO PHÁT SINH Tê HâP ÒNG, DO SAI SÓT (K C¢ S  SU¤T), DO TUÂN THæ TRÁCH NHIÆM BÒI TH¯ÜNG NGHIÊM NG¶T, DO VI PH M HO¶C B¢O HÀNH, DO BÓP MÉO THÔNG TIN HO¶C DO CÁCH KHÁC - VÀ MÌI THIÆT H I TRðC TI¾P, THIÆT H I DO H¬U QU¢, THIÆT H I B¤T NGÜ HO¶C ¶C BIÆT, K C¢ MÌI KHO¢N LâI NHU¬N HAY TI¾T KIÆM BÊ M¤T, NGAY C¢ KHI EPSON, CÁC NHÀ CUNG C¤P LIÊN QUAN HO¶C B¤T Kò  I DIÆN NÀO CæA CHÚNG TÔI à ¯âC THÔNG BÁO VÀ KH¢ NNG X¢Y RA CÁC THIÆT H I Ó, VÀ CHÚNG TÔI ChNG KHÔNG CHÊU TRÁCH NHIÆM VÀ B¤T Cè KHI¾U KIÆN NÀO Tê BÊN THè BA. Tuy nhiên, mÙt sÑ tiÃu bang ho·c khu vñc không cho phép lo¡i bÏ ho·c giÛi h¡n các thiÇt h¡i b¥t ngÝ, thiÇt h¡i do h­u qu£ ho·c thiÇt h¡i ·c biÇt, vì v­y các giÛi h¡n trên có thà không áp dång cho b¡n.



6. Ch¥m dét thÏa thu­n. ThÏa thu­n này s½ tñ Ùng ch¥m dét khi b¡n không tuân thç các iÁu kho£n liên quan mà không £nh h°ßng ¿n b¥t kó quyÁn lãi nào khác cça EPSON. B¡n cing có thà ch¥m dét ThÏa tu­n này b¥t cé lúc nào b±ng cách gá bÏ cài ·t và hçy bÏ Ph§n mÁm cùng mÍi b£n sao liên quan.



7. H¡n ch¿ xu¥t kh©u. B¡n Óng ý không chuyÃn giao, xu¥t kh©u ho·c tái xu¥t kh©u Ph§n mÁm và b¥t kó mÍi dï liÇu ho·c thông tin nào mà b¡n có °ãc të EPSON ho·c sí dång Ph§n mÁm mà không có gi¥y phép phù hãp theo lu­t pháp, h¡n ch¿ và quy Ënh cça Nh­t B£n ho·c lu­t pháp cça khu vñc n¡i bán Ph§n mÁm.



8. Lu­t giám sát và các iÁu kho£n chung. ThÏa thu­n này s½ °ãc giám sát và áp dång theo lu­t Nh­t B£n mà không quan tâm ¿n các mâu thu«n trong ThÏa thu­n vÛi các quy Ënh cça lu­t pháp. ThÏa thu­n này là thÏa thu­n thÑng nh¥t giïa các bên Ñi vÛi Ph§n mÁm, và s½ thay th¿ cho mÍi ¡n ·t hàng, ph°¡ng tiÇn liên l¡c, hình théc qu£ng cáo ho·c ph°¡ng théc trình bày liên quan ¿n Ph§n mÁm. ThÏa thu­n này s½ ràng buÙc và mang l¡i lãi ích cho các bên liên quan cing nh° nhïng ng°Ýi k¿ nhiÇm, bÕ nhiÇm và ¡i diÇn hãp pháp riêng cça hÍ. N¿u b¥t cé iÁu kho£n nào trong ThÏa thu­n này °ãc xem là không có hiÇu lñc ho·c không thà thñc thi thì iÁu kho£n ó s½ không £nh h°ßng ¿n tính hiÇu lñc cça các iÁu kho£n còn l¡i trong ThÏa thu­n - vÑn s½ v«n giï nguyên hiÇu lñc và kh£ nng thñc thi theo các iÁu kho£n liên quan. ThÏa thu­n này chÉ có thà °ãc sía Õi b±ng vn b£n có chï ký cça nhân viên çy quyÁn cça EPSON.



9. Ng°Ýi tiêu dùng là Chính phç Hoa Kó. N¿u b¡n ang mua Ph§n mÁm ¡i diÇn cho b¥t kó ¡n vË hay c¡ quan nào cça Chính phç Hoa Kó thì các iÁu kho£n sau ây s½ °ãc áp dång. Chính phç Óng ý: (i) n¿u Ph§n mÁm °ãc cung c¥p cho BÙ quÑc phòng (DoD) thì Ph§n mÁm s½ °ãc phân lo¡i là "Ph§n mÁm Máy tính Th°¡ng m¡i" và Chính phç s½ chÉ mua "các quyÁn giÛi h¡n" trong Ph§n mÁm và tài liÇu liên quan nh° °ãc quy Ënh t¡i Kho£n 252.227-7013(c)(1) ¡o lu­t BÕ sung Quy Ënh Mua hàng Liên bang cça BÙ QuÑc phòng (DFARS); và (ii) n¿u Ph§n mÁm °ãc cung c¥p cho b¥t kó ¡n vË hay c¡ quan nào cça Chính phç Hoa Kó thay vì BÙ QuÑc phòng thì các quyÁn cça Chính phç trong Ph§n mÁm và tài liÇu liên quan s½ °ãc quy Ënh t¡i Kho£n 52.227-19(c)(2) cça Quy Ënh Mua hàng Liên bang (FAR) ho·c, trong tr°Ýng hãp là NASA thì t¡i Kho£n 18-52.227-86(d) cça ¡o lu­t FAR bÕ sung cça NASA.





10. K¿t nÑi internet. Ph§n mÁm có thà có kh£ nng k¿t nÑi internet à truyÁn dï liÇu và/ho·c thông tin ¿n và të máy tính cça b¡n liên quan ¿n ph§n céng và/ho·c ph§n mÁm EPSON ("S£n ph©m EPSON") mà b¡n sí dång, bao gÓm nh°ng không giÛi h¡n ß các thông tin vÁ m«u S£n ph©m EPSON, quÑc gia/khu vñc n¡i b¡n ang sÑng, tình tr¡ng S£n ph©m EPSON, v.v... EPSON có thà sía Õi các måc dï liÇu và/ho·c thông tin này mà không c§n b¡n ch¥p thu­n tr°Ûc. EPSON không thu th­p b¥t kó thông tin nào mang tính nh­n d¡ng cá nhân mà không có sñ cho phép cça b¡n. Tuy nhiên, EPSON có thà sí dång thông tin không mang tính nh­n d¡ng cá nhân vào các måc ích thÑng kê à c£i thiÇn méc Ù dËch vå mà chúng tôi cung c¥p cho ng°Ýi dùng. N¿u b¡n Óng ý cài ·t Ph§n mÁm thì b¥t kó ho¡t Ùng truyÁn t£i nào ¿n ho·c të internet Áu ph£i tuân thç Chính Sách B£o M­t tr°Ûc ó - hiÇn hành cça EPSON có trên trang web EPSON.



11. C­p nh­t phiên b£n ph§n mÁm. Ph§n mÁm có thà có kh£ nng k¿t nÑi internet vÛi máy chç cça EPSON ho·c vÛi b¥t kó bên thé ba nào çy quyÁn bßi EPSON à c­p nh­t phiên b£n ph§n mÁm (i) tñ Ùng ho·c (ii) có sñ ch¥p thu­n tr°Ûc cça b¡n. Ph§n mÁm c­p nh­t này s½ °ãc xem là Ph§n mÁm và tuân thç ThÏa thu­n này.







EPSON EULA VI 10/30/2009 



Download Driver Pack

How To Update Drivers Manually

After your driver has been downloaded, follow these simple steps to install it.

  • Expand the archive file (if the download file is in zip or rar format).

  • If the expanded file has an .exe extension, double click it and follow the installation instructions.

  • Otherwise, open Device Manager by right-clicking the Start menu and selecting Device Manager.

  • Find the device and model you want to update in the device list.

  • Double-click on it to open the Properties dialog box.

  • From the Properties dialog box, select the Driver tab.

  • Click the Update Driver button, then follow the instructions.

Very important: You must reboot your system to ensure that any driver updates have taken effect.

For more help, visit our Driver Support section for step-by-step videos on how to install drivers for every file type.

server: ftp, load: 2.76